Get Adobe Flash player

แบบสำรวจความคิดเห็น

ท่านคิดว่าเทศบาลตำบลบึงเนียม ควรเน้นหนักแก้ไขปัญหาเรื่องใดเป็น อันดับแรก?

View Results

Loading ... Loading ...
::: ซื่อสัตย์ สุจริต มุ่งสัมฤทธิ์ของงาน ยึดมั่นมาตรฐาน บริการด้วยใจเป็นธรรม :::

โครงการจัดเวทีประชาคมการจัดทำแผนพัฒนาสามปี ระหว่างวันที่ ๒๕ – ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙ ห้องประชุมหนองขาม เทศบาลตำบลบึงเนียม ต.บึงเนียม อ.เมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

          เทศบาลตำบลบึงเนียม ได้จัดทำโครงการจัดเวทีประชาคมการจัดทำแผนพัฒนาสามปี เพื่อรับฟังข้อมูล ปัญหาความต้องการ และข้อเสนอแนะหรือแสวงหาการตัดสินใจจากประชาชน เพื่อดำเนินการ ตามภารกิจอันเป็นหน้าที่สาธารณะต่าง ๆ ของเทศบาลตำบล เพื่อนำไปเป็นประเด็นการพัฒนา ของทั้ง ๑๒ หมู่บ้าน เพื่อสามารถนำไปจัดทำแผนพัฒนาสามปี (พ.ศ. ๒๕๖๐ – ๒๕๖๒) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
วัตถุประสงค์
    ๑. เพื่อปฏิบัติตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๘ ข้อ ๑๖ ,๑๗ และข้อ ๑๘
    ๒. เพื่อให้ประชาชนในชุมชนได้มีส่วนร่วมในการจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนา และแผนพัฒนาสามปี เพื่อสนองต่อการแก้ไขปัญหาและความต้องการของประชาชน
     ๓. เพื่อรวบรวมข้อมูลในการจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนา และแผนพัฒนาสามปี
     ๔. เพื่อให้เทศบาลตำบลบึงเนียม มีการบริหารงานด้วยความโปร่งใส มีแผนพัฒนาท้องถิ่นที่มีประสิทธิภาพ สามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้ตรงจุด ตรงกับความต้องการ ของประชาชนในท้องถิ่น ภายใต้การบริหารงานงบประมาณที่มีอยู่อย่างจำกัด และมีความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการ
     ๕ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเทศบาลตำบลและประชาชนทุกหมู่บ้าน
     ๖. เพื่อประชาสัมพันธ์อำนาจหน้าที่ของเทศบาลตำบลให้ประชาชนทราบ

v1 v2 v3 v4 v5 v6 v7 v8

นายกเทศมนตรี

จำนวนผู้ชม

Flag Counter